Hotline: 028.38665898

 I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Azora.vn
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

 2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Tất cả hàng hóa của AZORA đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

Quý khách cũng có thể tra cứu địa chỉ của một số trung tâm bảo hành lớn tại www.azora.vn/trung-tam-bao-hanh.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến địa chỉ email cs@azora.vn hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của AZORA 08.36220169

Trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về AZORA, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách..

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm AZORA cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên AZORA khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

2. Bảo hành thông qua AZORA

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về AZORA, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi AZORA nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và AZORA sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

 AZORA.VN - Shop The Top

 

 

Mua hàng trực tuyến tại AZORA.VN

Hệ thống mua sắm AZORA.VN ra đời với nhiệm vụ thúc đẩy kinh doanh Online mang lại nhiều nhất quyền lợi cho Người mua hàng. Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Bắt đầu với những nhóm hàng  Điện thoại - Máy tính bảng, Thiết bị số - Phụ kiện số, Điện gia dụng, Nhà cửa - Đời sống, Làm đẹp - Sức khoẻ, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi - Đồ lưu niệm, Thể thao,... Mua sắm trực tuyến tại AZORA.VN giúp Quý khách Tiết Kiệm được thời gian, Tiết kiệm được tiền bạc, không mất công sức mà vẫn bảo đảm được quyền lợi tối đa về bảo hành, đổi/trả trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng.
Chỉ cần vào AZORA.VN và đặt mua hàng, Quý khách sẽ được giao sản phẩm tới tận nơi miễn phí khi đặt đơn hàng từ 300.000đ trong phạm vi nội thành Tp.HCM và từ 500.000đ đối với các tỉnh thành khác.