Hotline: (08) 36220169

 Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Apple và mặt hàng gia dụng lớn tại Azora.vn

  • Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Azora.vn.
  • Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Azora.vn.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi sản phẩm được hoàn về tại kho hàng của Azora.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại chính sách này.

 Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

 I. Các trường hợp được đổi trả hàng

1. Đổi/trả - hoàn tiền theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

1.1. Điều kiện đổi – trả

- Tất cả mặt hàng mua từ Azora.vn và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Azora.vn & sản phẩm chưa qua sử dụngbao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng

 1.2. Phương thức thanh toán & Phí xử lý:

- Azora.vn sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và thu phí xử lý tương ứng 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng.

- Quý khách chịu phí vận chuyển khi gửi trả lại sản phẩm cho Azora.vn.

- Phương thức hoàn tiền: 

  • Azora.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản, hoàn tiền mặt trực tiếp tại Văn phòng của Azora hoặc Azora Diamond (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm quý khách trả về.
  • Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

2. Đổi/trả - hoàn tiền do hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

2.1. Điều kiện:

- Azora.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị bể vỡ/ trày xước. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

-  Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Azora.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

- Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho Azora.vn.

- Phương thức hoàn tiền:

  •  Azora.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản, hoàn tiền mặt trực tiếp tại Văn phòng của Azora hoặc Azora Diamond (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng. 
  • Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

3. Trả - Hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất

3.1. Điều kiện:

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.

- Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Azora.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể tìm thấy thông tin bảo hành tại: http://azora.vn/trung-tam-bao-hanh
  • Bước 3:Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Chính sách đổi, trả và hoàn tiền để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

- Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với AZORA 

**Lưu ý: Đối với các sản phẩm Điện tử, Thiết bị viễn thông (TV, Laptop, Điện thoại di động…) có lỗi “điểm chết” trên màn hình, quý khách sẽ được áp dụng chính sách Đổi/Trả hoặc Hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm có từ 03 (ba) “điểm chết” trở lên.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Azora.vn.

3.2. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

- Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho Azora.vn.

- Phương thức hoàn tiền:

  • Azora.vn tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản, hoàn tiền mặt trực tiếp tại Văn phòng của Azora hoặc Azora Diamond (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng. 
  • Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

 II. Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả vì không ưng ý):

Danh mục sản phẩm

Loại sản phẩm

TV, Video & Âm thanh
Máy vi tính & Laptop
Máy ảnh & Máy quay phim

Sản phẩm TV, máy vi tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng đã bị mở seal niêm phong của nhà sản xuất
Sản phẩm điện tử đã được kích hoạt bảo hành

Đồ gia dụng

Sản phẩm điện lạnh

Thời trang & Du lịch

Thể thao

Các sản phẩm nữ trang và mắt kính.

Đồng hồ da/thuộc da.

Mẹ & Bé

Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé

Sách & Văn hóa phẩm

Sách, báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ.

Băng đĩa, DVD, VCD, audio, video games, các phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự.

Sức khỏe & Sắc đẹp

Mỹ phẩm và nước hoa.

Thực phẩm chức năng.

Dụng cụ hỗ trợ tình dục

Các sản phẩm khác

Sản phẩm quà tặng kèm.

Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy.

Thực phẩm, đồ uống các loại.

Hoa và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác

 Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả thuộc trong danh mục nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

III. Thời gian hoàn tiền:

-  Sau khi Azora nhận được sản phẩm quý khách gửi về, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất quy trình này cần 3-5 ngày làm việc.Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến quý khách qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.

- Nếu sản phẩm của quí khách đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả, Azora sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền. Thời gian dự kiến của qui trình hoàn tiền cho mỗi phương thức như sau:

Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền (sau khi sản phẩm hoàn trả đã được kiểm định)

Thẻ tín dụng & ATM nội địa

5 - 15 ngày làm việc

Chuyển khoản ngân hàng

3 - 5 ngày làm việc

Mã tiền điện tử

1 ngày làm việc

 - Thời gian hoàn tiền có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy thuộc vào ngân hàng chủ thẻ của quý khách. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ các thông tin chuyển khoản trước khi cung cấp cho AZORA để việc hoàn tiền được tiến hành thuận lợi.

IV.Các bước thực hiện đổi trả:

Bước 1: Đăng ký 

- Liên hệ với Azora qua hotline 08.36220169 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Gửi sản phẩm về Azora

-  Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Azora hoặc đến trực tiếp Văn phòng Azora theo địa chỉ: 473/8/4 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Lưu ý: Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Azora.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Azora sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách.

 

 AZORA.VN - Shop the Top

 

 

Mua hàng trực tuyến tại AZORA.VN

Hệ thống mua sắm AZORA.VN ra đời với nhiệm vụ thúc đẩy kinh doanh Online mang lại nhiều nhất quyền lợi cho Người mua hàng. Mua hàng online - Giao hàng tận nơi. Bắt đầu với những nhóm hàng  Điện thoại - Máy tính bảng, Thiết bị số - Phụ kiện số, Điện gia dụng, Nhà cửa - Đời sống, Làm đẹp - Sức khoẻ, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi - Đồ lưu niệm, Thể thao,... Mua sắm trực tuyến tại AZORA.VN giúp Quý khách Tiết Kiệm được thời gian, Tiết kiệm được tiền bạc, không mất công sức mà vẫn bảo đảm được quyền lợi tối đa về bảo hành, đổi/trả trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm quý khách nhận được hàng.
Chỉ cần vào AZORA.VN và đặt mua hàng, Quý khách sẽ được giao sản phẩm tới tận nơi miễn phí khi đặt đơn hàng từ 300.000đ trong phạm vi nội thành Tp.HCM và từ 500.000đ đối với các tỉnh thành khác.